Audi Q7 phiên bản nâng cấp ra mắt toàn cầu

Audi mới đây, đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp mẫu SUV hạng sang của mình, Audi Q7, tại thị trường toàn cầu. Phiên bản đã được tinh chỉnh thiết kế và cập nhật nhiều công nghệ tiên tiến.

Audi Q7 mới được thiết kế mang phong cách khỏe khoắn và thanh lịch, đặc biệt là lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác mới, mang lại vẻ ngoại hình mạnh mẽ và hiện đại. Xe sở hữu bộ mâm 20-inch tiêu chuẩn thay vì 19-inch ở phiên bản tiền nhiệm.

Audi Q7 45 TFSI

Audi Q7 mới được trang bị tiêu chuẩn đèn pha LED matrix. Công nghệ LED matrix của Audi cung cấp khả năng chiếu sáng chính xác cùng độ phân giải cao, đồng thời giảm đáng kể độ chói sáng cho xe đi ngược chiều hoặc xe đi phía trước. Thiết kế nổi bật của dải đèn LED phía sau chính là điểm nhấn khu vực đuôi xe, giúp khả năng kích hoạt nhanh hơn, cải thiện tầm nhìn cho các phương tiện phía sau.

Audi Q7

Động cơ của Audi Q7 45 TFSI là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Được trang bị động cơ xăng I4 tăng áp và phun nhiên liệu trực tiếp, mẫu xe này có công suất 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,3 giây, đạt vận tốc tối đa lên đến 230km/h.

Audi Q7 45 TFSI cũng được trang bị hộp số 8 cấp tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2010, nhờ các đặc tính thể thao, thoải mái và thuận thiện cho cả mục đích gia đình và công việc.

Với phiên bản mới, Audi lại một lần nữa nâng cấp mẫu SUV cỡ lớn đứng đầu phân khúc của mình với một thiết kế tinh giản, sắc sảo và với nhiều trang bị nhiều công nghệ hơn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế, Audi cũng cho phép khách hàng cá nhân hóa hơn nữa chiếc Q7 của mình và với mức giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Sau một thời gian ra mắt tại Trung Quốc, vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4 này.