Apple sẽ trình làng AirPods 4 cuối năm 2024?

Theo một số nguồn tin, Apple sẽ ra mắt dòng AirPods giá rẻ cuối năm 2024.
AirPods 4

Vào năm 2023, Apple không đưa ra nhiều thay đổi cũng như nâng cấp với AirPods chính vì thế, năm 2024 sẽ là một cuộc đại tu lớn về dòng AirPods cấp thấp.

Thông tin được Mark Gurman tiết lộ rằng: Apple sẽ phát hành AirPods 4 trong năm nay; hãng cũng sẽ ngừng sản xuất AirPods 2 và AirPods 3 và thay thế bằng hai phiên bản AirPods 4 khác nhau.

Nhà phân tích tại Haitong International Securities- Jeff Pu cho biết: Apple đang có kế hoạch giới thiệu mẫu AirPods hoàn toàn mới và công ty con của Foxconn sẽ đảm nhận việc lắp rắp tại một nhà máy ở Ấn Độ vào quý IV/2024.

Theo Mark Gurman thì Apple sẽ tiền hành sản xuất hai mẫu AirPods 4 vào tháng 5 tới đây. Dựa trên khung thời gian sản xuất này thì các mẫu tai nghe mới có thể sẽ được phát hành vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

Trước đó trong bản tin Power On hồi tháng 10 năm 2023 Gurman cũng xác nhận Apple có kế hoạch phát hành mẫu AirPods thế hệ thứ tư cùng cập nhật AirPods Max vào cuối năm 2024.  

Theo đó AirPods 4 sẽ là sự kết hợp giữa AirPods 3 và AirPods Pro về thiết kế, bao gồm cả phần thân ngắn. Cả hai biến thể AirPods 4 đều không có các đầu silicon có thể thay thế như AirPods Pro, nhưng chúng sẽ được cải thiện để vừa vặn với tai nghe của người dùng.

Bloomberg hi vọng chất lượng âm thanh của AirPods 4 sẽ được cải thiện và hộp sạc sẽ sử dụng cổng USB- C thay cho Lightning. Phiên bản cao cấp hơn sẽ có thể được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động (tính năng từ trước tới giờ chỉ dành riêng cho dòng AirPods Pro). 

Theo một số nguồn tin, AirPods 4 có thể sẽ ra mắt với mức giá cao hơn các phiên bản tiền nhiệm.

Hiện AirPods 3 đang bán ở Việt Nam với hai phiên bản, giá 4,2 triệu cho bản sạc có dây và bản sạc không dây là 4,5 triệu.

Có thể bạn quan tâm

Sau một thời gian ra mắt tại Trung Quốc, vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4 này.