Anker ra mắt phụ kiện sạc Nano 3, GaNPrime và PowerHouse

Anker ra mắt phụ kiện sạc Nano 3, GaNPrime và PowerHouse
Anker vừa tổ chức một sự kiện giới thiệu loạt sản phẩm phụ kiện sạc thông minh mới, dành cho thiết bị di động của hãng tại thị trường Việt Nam.

anker_ganprime.jpg

Theo đó, hãng đã ra mắt ba dòng sản phẩm mới bao gồm: Anker Nano 3, Anker GaNPrime và PowerHouse.

Đây cũng là nhãn hàng công nghệ dẫn đầu thế giới trong công nghệ sạc và tập trung phát triển các thiết bị kết nối nhằm tạo ra các giải pháp về công nghệ sạc tốt nhất, hỗ trợ cho mọi mặt trong cuộc sống bao gồm lái xe, nhà thông minh, giải trí và du lịch.

Trong đó, Anker Nano 3 là một thiết bị sạc siêu nhỏ (kích thước nhỏ nằm trong lòng bàn tay) và có công suất sạc lên đến 30W, giúp người dùng nhanh chóng lấy lại năng lượng cho thiết bị điện tử của mình sau một ngày dài. Theo nghiên cứu, củ sạc này có thể nhanh chóng cung cấp 50% năng lượng cho iPad Air chỉ trong vòng 45 phút.

Đối với Anker GaNPrime, đây được xem là một sản phẩm lựa chọn hàng đầu của những người yêu công nghệ năng động, sáng tạo và thường xuyên dịch chuyển. Anker GaNPrime còn được tích hợp thêm công nghệ Hybrid Flyback [HFB), giúp tăng hiệu suất chuyển đổi năng lượng lên đến 95% và giảm hao hụt năng lượng đến hơn 21%. Với công suất từ 65W đến 140W, dòng sản phẩm sạc GaNPrime phù hợp với nhiều thiết bị điện tử tùy nhu cầu người tiêu dùng.

Cuối cùng là thiết bị sạc PowerHouse, có công suất lớn nhất, từ 100W đến 1.000W, được trang bị pin LiFePO4. Các sản phẩm dòng PowerHouse còn được trang bị thêm nhiều cổng sạc phù hợp với nhiều loại thiết bị điện tử, phù hợp với những chuyến du lịch xa.

Có thể bạn quan tâm