Agribank ra mắt Ngân hàng số - Một chạm đa tiện ích

Agribank ra mắt Ngân hàng số - Một chạm đa tiện ích
Tại sự kiện "Ngày chuyển đổi số Ngành Ngân hàng” do Ngân hàng Nhà nước tổ chức sáng 04/8/2022, Agribank ra mắt mô hình Ngân hàng số (Agribank Digital) với những ứng dụng công nghệ hiện đại, an toàn nhất hiện nay, mang đến mọi tiện ích giao dịch ngân hàng tự động.

Việc ra mắt mô hình Ngân hàng số là bước đột phá trong ứng dụng công nghệ hiện đại, hành động thiết thực của Agribank, đồng hành cùng Ngành Ngân hàng thực hiện Chương trình “Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ, trong đó tài chính – ngân hàng được xác định là một trong 08 lĩnh vực cần được ưu tiên do có thể thay đổi nhận thức người dân nhanh nhất, tiết giảm chi phí vận hành và mang lại hiệu quả xã hội cao.

agribank-sao-khue-2022.jpg

Đặt ra mục tiêu chuyển đổi mô hình Ngân hàng số là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững, lâu dài của ngân hàng trong xu thế hiện nay, Agribank đã liên tục ra mắt và cải tiến nhiều sản phẩm số, nhằm đơn giản hóa quy trình, nâng cao tiện ích cho khách hàng. Trong năm 2022, Agribank triển khai mô hình Ngân hàng số - Agribank Digital tại 17 địa phương trong cả nước.

Có thể bạn quan tâm