ACCESS D2C được vinh danh Giải pháp Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số tốt nhất 2022

ACCESS D2C được vinh danh Giải pháp Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số tốt nhất 2022
Ngày 23/4 vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam (VINASA) đã tiến hành trao giải thưởng Sao Khuê cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT. Trong đó, ACCESS D2C được vinh danh ở hạng mục Giải pháp Quảng cáo, tiếp thị và truyền

Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy và uy tín của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Giải thưởng do VINASA tổ chức thường niên nhằm bầu chọn ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, hiệu quả vượt trội, góp phần định hướng thị trường, giúp người sử dụng lựa chọn các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT tốt nhất. Sau 18 năm triển khai và tổ chức, giải thưởng Sao Khuê đã chọn ra hàng nghìn lượt sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc của các doanh nghiệp Việt Nam.

ACCESS-D2C-Sao-khue-2022.jpg

Không chỉ giúp doanh nghiệp tối thiểu chi phí và tối ưu hiệu quả kinh doanh, ACCESS D2C còn cho thấy năng lực vượt trội của mình so với 314 đề cử giải Sao Khuê năm nay, khi đồng thời là công cụ mang tới nguồn thu nhập ổn định và không ngừng tăng trưởng cho hàng nghìn CTV.

Năm 2021 được xem là năm chứng kiến sự bùng nổ của D2C, khi mà Covid làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng từ mua hàng offline sang online là chủ yếu. Để tìm “đầu ra” cho sản phẩm, doanh nghiệp buộc phải thay đổi mô hình tiêu thụ từ các kênh phân phối truyền thống như siêu thị, cửa hàng sang các kênh bán hàng online, mở rộng mạng lưới đại lý và CTV bán sản phẩm.

Lúc này, doanh nghiệp cần số lượng rất lớn CTV để giúp cho sản phẩm của họ phủ sóng rộng rãi trên các kênh online, được biết đến nhiều hơn về mặt thương hiệu cũng như gia tăng giá trị lợi nhuận. Đây chính là mỏ vàng cho những người làm công việc tự do trên nền tảng Internet khai thác.

Sản phẩm thông dụng, dễ bán, mức hoa hồng cao, có thể coi là cao nhất so với các chiến dịch trên nền tảng thương mại điện tử khi có thể lên đến 50%, cũng không đòi hỏi ở người CTV quá nhiều kỹ năng bán hàng. Đây chính là lý do mà ngày càng có nhiều người đăng ký chạy các chiến dịch D2C. Trên thực tế, có những CTV có thể có thu nhập lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ vào mô hình ACCESS D2C.

Thêm một điểm cộng nữa khiến ACCESS D2C chiếm được thiện cảm của đại đa số các CTV, chính là việc cho ra đời ứng dụng di động mang tên DiMuaDi vào tháng 6/2021. Mang lại nguồn hàng độc quyền giá rẻ, chất lượng cao cho hàng triệu đại lý, CTV bán hàng.

DiMuaDi là ứng dụng kết nối cộng tác viên với hàng trăm nhãn hàng, hàng triệu SKUs. Ứng dụng cho phép đo lường dữ liệu và tính toán hoa hồng ngay tức thì, giúp CTV có thu nhập ngay sau khi bán hàng thành công. Ngoài ra, DiMuaDi app cung cấp toàn bộ thông tin sản phẩm: hình ảnh, nội dung mẫu để CTV dễ dàng đẩy số với mức hoa hồng hấp dẫn, kiểm tra được tình trạng đơn hàng và hoa hồng thường xuyên. Ứng dụng này vẫn đang chứng tỏ được sức hút của mình khi thu hút hơn gần 20.000 lượt tải app/tháng và tạo ra 100.000+ đơn hàng/tháng.

Trải nghiệm các tính năng đặc biệt và kiếm tiền cùng DiMuaDi app ngay TẠI ĐÂY

Doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác với ACCESS D2C vui lòng liên hệ tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY

Có thể bạn quan tâm