Điểm tin

18 năm kết nối bền vững cùng Viễn Thông A

Minh Định |

Tối ngày 6/11/2015 tại TP.HCM, Viễn Thông A đã tổ chức lễ sinh nhật tuổi thứ 18 với nhiều thành công nổi bật. Đây là buổi gặp mặt nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng, các đối tác, quý báo đài đã luôn tin tưởng và ủng hộ Viễn thông A suốt thời gian qua.

  • Ưu đãi cho khách hàng tại Viễn Thông A Ưu đãi cho khách hàng tại Viễn Thông A

    Viễn Thông A đang áp dụng chương trình "Mua 1 tặng 7", kéo dài đến ngày 23/8. Theo đó, khi mua laptop, khách hàng được nhận ngay bộ quà tặng trị giá đến một triệu đồng và có cơ hội trúng Tablet Acer Iconia W500.

  • Viễn Thông A tiếp tục phát triển trung tâm smartphone Viễn Thông A tiếp tục phát triển trung tâm smartphone

    Viễn Thông A sẽ tiếp tục khai trương và ra mắt thêm 4 trung tâm smartphone tại Đà Nẵng và Hà Nội, và TP.HCM, nâng tổng số trung tâm smartphone lên con số 5 và phủ rộng đến các tỉnh thành phát triển.

  • Mạng di động ảo Việt trước nguy cơ bị thu hồi giấy phép Mạng di động ảo Việt trước nguy cơ bị thu hồi giấy phép

    Bộ Thông tin và Truyền thông đã gửi “tối hậu thư” cho các doanh nghiệp được cấp giấy phép mạng viễn thông ảo, nếu không triển khai cung cấp dịch vụ sẽ bị thu hồi lại giấy phép.

Trải qua 18 năm hình thành và phát triển (11/11/1997 – 11/11/2015), Viễn Thông A đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường bán lẻ Smartphone – Tablet – Laptop  tại Việt Nam. Đêm Gala chúc mừng sinh nhật chính là sự kiện đánh dấu mốc phát triển bền vững và những thành công của Viễn Thông A trong tuổi 18.

Luôn vì quyền lợi khách hàng

Chính thức khai trương cửa hàng “Fonemart Viễn Thông A” đầu tiên vào năm 1997, qua một chặng đường xây dựng và phát triển, xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu mới với tầm nhìn trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng, Viễn Thông A đã được thành lập và thực sự trở thành hệ thống bán lẻ Smartphone – Tablet - Laptop uy tín với gần 200 cửa hàng và hơn 126 trung tâm bảo hành trên toàn quốc.

Tăng về lượng, lẫn chất. Dù lượng chi nhánh tăng nhanh nhưng Viễn thông A vẫn đảm bảo phục vụ và đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng thông qua 5 tiêu chí: Dẫn đầu xu hướng; Trải nghiệm đích thực; Lựa chọn thông minh; Dịch vụ đa năng và Gia tăng lợi ích.

Viễn Thông A, hệ thống bán lẻ, thị trường, kinh doanh

Lấy sự hài lòng và lợi ích của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động, đúng với thông điệp “SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CỦA BẠN”, trong suốt quá trình thành lập và phát triển, Viễn Thông A đã chứng tỏ là một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng qua việc liên tục cập nhật sản phẩm mới, giá cả cạnh tranh, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đưa ra chế độ hậu mãi tốt nhất.

Thật vậy, lấy quyền lợi của khách hàng làm giá trị cốt lõi, Viễn Thông A không ngừng phát triển và xứng đáng với những thành công đạt được: giải thưởng như Top 500 Asia PAC (doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam), Top 500 Sản phẩm Dịch vụ hàng đầu, Top 20 Thương hiệu được yêu thích, Top 500 doanh nghiệp, Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Giải thưởng Thương hiệu vàng, danh hiệu Sản phẩm uy tín chất lượng…

Hiện Viễn Thông A đang là đối tác bán lẻ chiến lược của hầu hết các thương hiệu smartphone lớn tại Việt Nam như: Apple,Microsoft, Samsung, Sony, LG, HTC, Oppo,Asus, Huawei … Hơn nữa, với sự hỗ trợ từ các nhà tài chính như HD SAISON và Home Credit… Viễn Thông A hy vọng mang đến cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng bằng nhiều hình thức trả góp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, mở ra thêm nhiều chọn lựa hơn cho các khách hàng. Chế độ hậu mãi tận tâm, nhiều chương trình khuyến mãi tốt phần nào gia tăng lợi ích đáng kể cho khách hàng tin tưởng chọn Viễn thông A khi mua các thiết bị di động cho mình.

Thành công cũng là thử thách

18 năm hình thành và phát triển. Một chặng đường thành công. Một dấu ấn trưởng thành của Viễn thông A. Chia sẻ tại buổi tiệc sinh nhật lần này, thay mặt công ty, Bà Hoàng Ngọc Vy, Tổng giám đốc Viễn Thông A cũng đã gửi lời cảm ơn đến các Quý đối tác đã sát cánh cùng Viễn Thông A trong những năm qua cũng như sự đóng góp của hơn 3.000 thành viên trong đại gia đình Viễn Thông A.

Nhưng hơn hết, thành công lớn nhất của Viễn Thông A phải đến từ sự quan tâm, ủng hộ hết mình của quý khách hàng luôn tin tưởng chọn Viễn thông A khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị công nghệ. Sự ưu ái của của khách hàng, các đối tác, quý báo đài là điểm tựa vững chắc cho Viễn thông A tiếp tục phát triển.

Thành công đã qua phần nào cũng là thách thức: Làm sao để luôn giữ vững những giá trị đã đạt được, và quan trọng nhất là giữ được sự tín nhiệm của thị trường, của người tiêu dùng, của các đối tác. Đây là nhiệm vụ tiên quyết mà Viễn thông A phải hoàn thành, là kim chỉ nam cho con đường phát triển còn nhiều thách thức phía trước.