Kaspersky và TSplus hợp tác bảo mật làm việc từ xa

Kaspersky vừa cùng TSplus - nhà cung cấp giải pháp truy cập từ xa (Remote Access), ký biên bản ghi nhớ (MoU) nhằm mang đến các giải pháp truy cập Máy tính ảo Miễn dịch Không gian mạng (Cyber Immune Virtual Destop).

Theo biên bản ký kết, hai doanh nghiệp sẽ phối hợp để nâng cao chất lượng toàn diện của sản phẩm. Từ đó xác định nhu cầu của thị trường đối với điểm cuối Miễn dịch Không gian mạng (Cyber Immune endpoints) qua các sản phẩm dọc của hai doanh nghiệp và tìm giải pháp để thích nghi với nhu cầu thị trường toàn cầu.

kaspersky-va-tsplus-hop-tac-ve-mien-dich-khong-gian-mang_6527cfa7887f9.jpg

Kaspersky sẽ cung cấp KasperskyOS cũng như các sản phẩm và giải pháp phần mềm Miễn dịch Không gian mạng tương ứng. Về phía TSplus, doanh nghiệp sẽ cung cấp các giải pháp Remote Desktop, Application Delivery và lá chắn RDP cho khách hàng doanh nghiệp. Ngoài ra, hai bên sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động tiếp thị của nhau với tư cách là đối tác chiến lược.

"Với sự phát triển không ngừng nghỉ của môi trường làm việc, Kaspersky nhận thấy nhu cầu về các giải pháp Remote Desktop ngày càng tăng cao trên toàn thế giới và đã phát triển các giải pháp dựa trên KasperskyOS. Chúng tôi tin rằng Kaspersky Thin Client sở hữu tiềm năng lớn và mối quan hệ hợp tác chiến lược với TSplus càng củng cố niềm tin này. Điều này cũng này dựa trên những nỗ lực chung trong lần hợp tác đầu tiên vào tháng 4/2023 và tôi hoàn toàn hài lòng với mối quan hệ chiến lược này", ông Andrey Suvorov, Giám đốc kinh doanh KasperskyOS tại Kaspersky chia sẻ.

Dominique Benoit, CEO của TSplus chia sẻ: "TSplus rất hào hứng khi hợp tác với Kaspersky, một trong những nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng hàng đầu. Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ TSplus mở rộng các dịch vụ của mình theo cách hoàn toàn mới. Kaspersky Cyber Immune thin client là nền tảng hoàn hảo để tiếp tục phát triển các giải pháp Remote Desktop, Application Delivery và Server Security trên thị trường một cách toàn diện và an toàn nhất".

Thỏa thuận hợp tác giữa hai công ty được ký kết trong ba năm và có khả năng gia hạn thêm sau thời gian đó. Thỏa thuận được ký kết tại Tech Week Singapore 2023, sự kiện công nghệ hàng đầu dành cho doanh nghiệp tại châu Á.

Có thể bạn quan tâm