Xbox ra mắt tủ lạnh Mini-Me Xbox Series X Mini Fridge

Xbox ra mắt tủ lạnh Mini-Me Xbox Series X Mini Fridge
Xbox vừa giới thiệu một chiếc tủ lạnh mới trên thị trường mang tên Mini-Me Xbox Series X Mini Fridge. Đây là chiếc tủ lạnh mini thứ ba của thương hiệu này.

Theo Xboxygen, trước Mini-Me Xbox Series X Mini Fridge, Microsoft đã giới thiệu Xbox Series X Fridge và Xbox Mini Fridge. Ở phiên bản lần này, Xbox cho biết tủ lạnh mới sở hữu thiết kế nhỏ hơn cùng giá bán rẻ hơn nhằm đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng. Tủ lạnh mới của Xbox có khả năng chứa được 8 lon và giá bán 79 USD trên Walmart trước khi được giới thiệu ra thị trường toàn cầu.

mini-me-xbox-series-x-mini-fridge.jpg

Với phiên bản giá rẻ hơn này, Xbox đang đặt kỳ vọng thành công nhờ những cải tiến không chỉ trong thiết kế mà còn làm giảm tiếng ồn khi hoạt động. Để so sánh về kích thước, phiên bản đầu tiên có chiều cao khoảng 45 cm, trong khi chiều sâu và chiều rộng khoảng 23 cm. Mô hình mới có kích thước chiều cao giảm xuống còn khoảng 35 cm, trong khi chiều sâu và rộng khoảng 19 cm.

Hiện tại chỉ có Walmart (Mỹ) mới bán tủ lạnh mini mới của Xbox với giá 79 USD, rẻ hơn 20 USD so với mẫu trước đó. Vẫn chưa có thông tin nào về ngày phát hành của tủ lạnh tại các thị trường còn lại trên thế giới. Tại Pháp, thương hiệu Micromania đã có được quyền phân phối độc quyền sản phẩm này.

Có thể bạn quan tâm

Kindle Scribe là một thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử mới nhất của Amazon ra mắt vào tháng 11/2022. Với màn hình lớn, bút ghi cùng thiết kế cao cấp, Amazon mang lại trải nghiệm đọc - ghi tự nhiên giữa muôn vàn thiết bị điện tử ngày nay. Và bản cập nhật gần đây càng nhấn mạnh thông điệp này.