Điểm tin

Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2020

S.K |

Hỗ trợ đắc lực cho các chủ cửa hàng thời trang, bán lẻ trong công tác quản lý bằng công nghệ, Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop mới đây đã giành danh hiệu Sao Khuê 2020.

Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2020
MISA eShop là một trong bốn giải pháp của MISA giành danh hiệu Sao Khuê 2020 và được Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm chúc mừng

Đây là danh hiệu danh giá do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bình chọn và trao tặng hàng năm cho những sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT xuất sắc. 

Người dùng thích mua sắm online – thách thức cho ngành hàng thời trang

Theo nhiều nghiên cứu khảo sát trong ngành, dịch Covid đã làm làn sóng mua sắm online có sự chuyển dịch mạnh mẽ. Điều này đặt ra vấn đề đa dạng kênh bán cho các ngành hàng, đặc biệt là với ngành hàng không thiết yếu như thời trang, luôn phải chịu tác động lớn hơn từ các yếu tố ngoại cảnh như dịch Covid. Xu hướng chung của các cửa hàng là nhanh chóng phát triển bán hàng đa kênh dù ở bất kỳ quy mô nào, nhằm bắt kịp thay đổi này của người mua và giảm tác động từ bên ngoài. 

Hầu hết chủ cửa hàng đều khó khăn bước đầu khi tiếp cận với việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và tối ưu kênh bán qua mạng xã hội. Khó khăn lớn nhất nằm ở khâu quản lý, không thể tổng hợp được số lượng hàng hóa thực còn trong kho dẫn đến tư vấn chậm hoặc không chính xác. Hệ thống vẫn báo còn hàng gây nhầm lẫn, dẫn đến những trải nghiệm không tốt cho người mua. Trong khi đó, chủ cửa hàng không thể quản lý thủ công bằng sổ sách hay excel nhưng không đủ nguồn lực viết phần mềm riêng và loay hoay không biết phần mềm nào phù hợp với cửa hàng. 

Quản lý bán hàng đa kênh bằng MISA eShop vừa tiết kiệm vừa tối ưu doanh số 

AKUBA – Một thương hiệu thời trang nam lớn được thành lập từ năm 2014, đã tập trung phát triển mạng lưới phân phối lớn tới hơn 200 chi nhánh trên toàn quốc. Trước sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng, AKUBA xác định chiến lược mới, bên cạnh việc mở rộng nền tảng phân phối B2B và chain stores như trước đây, thương hiệu này ưu tiên đa dạng kênh digital sales qua fanpage, website và sàn thương mại điện tử. 

Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2020

Chị Võ Diệu Như – Co-founder AKUBA chia sẻ: “Khi phát triển kênh bán đa dạng, với số lượng đơn hàng ngày càng lớn, chúng tôi phải dùng phần mềm vì nhiều bất cập do quản lý đơn lẻ và thủ công trước đây. Nền tảng MISA eShop mà AKUBA đang dùng giúp chúng tôi dễ dàng kiểm soát số liệu tại cả cửa hàng và kênh online, chi tiết đến từng mã hàng hóa, trạng thái mỗi đơn hàng đều chính xác và nhanh chóng hơn”. 

Trên nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop, người quản lý như chị Diệu Như có thể xem báo cáo đầy đủ doanh thu, lợi nhuận, để đánh giá cụ thể hiệu quả, xu hướng kinh doanh ở từng kênh nhằm phân phối lại chi phí, tối ưu kênh đó. Số liệu kho hàng được đưa về chung một hệ thống, để nhân viên cập nhật được tình trạng hàng hóa nhanh hơn và tư vấn chính xác, giúp tránh nhầm lẫn gây khó chịu cho khách mua.

MISA eShop tự động tổng hợp các báo cáo trực quan từng kênh bán cho người quản lý
MISA eShop tự động tổng hợp các báo cáo trực quan từng kênh bán cho người quản lý

Sau 17 năm đồng hành cùng Sao Khuê và 27 danh hiệu cho các sản phẩm dịch vụ của mình, MISA tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu về công nghệ, chất lượng sản phẩm lĩnh vực CNTT trong hành trình hơn 25 năm phụng sự xã hội, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt chuyển đổi số.